top of page

GymHaus Fitcamp - Hội trại thể lực GymHaus - siêu vui, siêu ngầu và đốt calo siêu tốc!

Sáng chủ nhật ngày 19/6/2022 vừa qua, tại số 123G Thuỵ Khuê, cuộc thi về thể lực do GymHaus tổ chức cùng các nhà tài trợ ESS Life, Play Nutrition đã diễn ra thành công với sự tham gia của 10 cặp thi đấu. Sự kiện này là một cuộc thi về thể lực, sự khéo léo và sức mạnh, dành cho các cá nhân yêu tập luyện và thể thao. Mỗi thí sinh sẽ thực hiện 3 bài thi do BTC đưa ra, thí sinh nào hoàn thành nhanh nhất sẽ là người thắng cuộc.

Giữa trời nắng nóng gay gắt của mùa hè tháng 6, các VĐV của nhà Gym vẫn tới tham gia siêu đông và chơi bằng 100% sức lực. Anh Cường – 1 runner nghiệp dư còn chạy thể dục 1 vòng Hồ Tây buổi sáng rồi mới tới GymHaus Thuỵ Khuê để tham gia FitCamp, như vậy cũng đủ để bạn thấy sức nóng của sự kiện Fitcamp lần này đúng không?



Sau hơn 1 tiếng thi đấu với 3 Game khó nhằn là LEO NÚI, GÁNH TẠ, HÁI NẤM, BTC đã tìm ra được TOP 3 nhanh nhất, khoẻ nhất. Cuộc thi đấu này cũng đã phần nào đó chứng minh được rằng hội chị/em khoẻ hơn anh/em rất nhiều, bởi vì có 2 cô gái lọt TOP 3 chung cuộc và còn đạt giải cao nhất.


Lucy Phạm, HLV bổ trợ golf, giải vô địch.


Khánh Linh, nhân viên văn phòng, giải nhì.



Lương Hiệp, nhân viên kinh doanh, giải ba.

Phần quà tặng cho giải vô địch trị giá lên tới 15 TRIỆU ĐỒNG, gồm 1 máy lọc không khí thương hiệu AiRemedy do ESS Life Việt Nam tài trợ, 1 set quà PLAY NUTRITION, 1 thẻ tập GymHaus đã thuộc về cô nàng Lucy Pham


"Là một người chơi thể thao lâu năm, và cũng biết tới GymHaus cũng như chị Hằng từ rất lâu rồi, ngay khi nghe thấy có một cuộc thi Fitcamp do nhà Gym tổ chức với rất nhiều phần quà hấp dẫn em đã đăng ký ngay. Ban đầu em định đạp xe tới GymHaus để tham gia, nhưng vũ trụ đã gửi tín hiệu cho em là kiểu gì đi thi cũng có quà, thế là em bắt grab đi để tiện mang quà về cho mẹ, ai ngờ thành sự thật luôn. Cảm ơn GymHaus rất nhiều vì đã tạo ra sân chơi bổ ích mà không phải phòng gym nào cũng làm được. Cảm ơn nhà tài trợ đã giúp em có động lực để dành chiến thắng". Lucy – cô HLV Golf yêu tập gym và chạy bộ đã chia sẻ cảm xúc sau khi giành giải Quán Quân.

Lucy SBD 05 và bạn bè đến tham dự thi, cổ vũ cho cô nàng

Cuộc thi còn ghi nhận sự tham gia của các “vận động viên” đa dạng mọi lứa tuổi. Từ các “đại ca” U50 như anh Lương, anh Cường, đều là những đàn anh chững chạc, thành đạt nhưng không quên ưu tiên thời gian cho tập luyện và thể thao. Tới các bà mẹ bỉm sữa 2 em bé như Tô Hương, Phương Hiếu, mặc dù thời gian cho gia đình nhỏ vô cùng bận rộn vẫn tới ủng hộ GymHaus và đặc biệt là cháy cực kỳ hết mình, không hề bỏ cuộc cho cả 3 bài thi. Ngoài ra, còn có các bạn nữ thí sinh trẻ và nhiệt huyết như Khánh Linh, Thùy Linh, Hoa Nguyễn cũng là những bóng hồng siêu đỉnh của cuộc thi.


GymHaus chân thành cảm ơn nhà tài trợ ESS Life Việt Nam, Play Nutrition đã hỗ trợ cuộc thi với những phần quà rất giá trị. Ngoài ra GymHaus cũng xin cảm ơn thương hiệu bánh Fabulous Gateaux & Class. Cuối cùng, GymHaus xin cảm ơn Nhiếp ảnh gia Nguyễn Tuấn Anh (Chip) đến từ cộng đồng bóng rổ Under The Rim đã đồng hành với GymHaus Fitcamp để tạo ra một cuộc thi chất lượng, thành công viên mãn. Cảm ơn các bạn khách hàng, VĐV luôn tin tưởng và yêu mến GymHaus. GymHaus sẽ không ngừng nỗ lực mang lại nhiều điều “quý giá” hơn nữa tới cộng đồng những người yêu thể thao.

Nếu bạn đam mê thể thao, thích chinh phục các thử thách khó, muốn vượt qua chính mình thì theo dõi fanpage GymHaus Boutique Fitness để cập nhật thông tin các sự kiện hấp dẫn sắp tới nhé.


Cùng GymHaus xem lại những hình ảnh thi đấu đầy nhiệt huyết của các VĐV:











Đơn vị tổ chức:

- GymHaus: Từ năm 2018 tới nay, team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất.

Nhà tài trợ:

- ESS Life Việt Nam - Cung cấp các giải pháp Hệ thống nước nóng trung tâm & Lọc nước trung tâm cho các công trình dân dụng và dự án

- Play Nutrition - Cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt hảo liên quan đến thể thao, phục vụ lối sống năng động, tràn đầy lượng.

- Fabulous Gateaux & Class - Bánh sinh nhật cao cấp


17 views0 comments
bottom of page