top of page

GymHaus - "Bình thường mới" sau đại dịch

𝐏𝐇𝐎̀𝐍𝐆 𝐓𝐀̣̂𝐏 𝐁𝐎𝐔𝐓𝐈𝐐𝐔𝐄 - 𝐌𝐎̂ 𝐇𝐈̀𝐍𝐇 𝐅𝐈𝐓𝐍𝐄𝐒𝐒 𝐋𝐘́ 𝐓𝐔̛𝐎̛̉𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐆𝐈𝐀𝐈 Đ𝐎𝐀̣𝐍 𝐁𝐈̀𝐍𝐇 𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 𝐌𝐎̛́𝐈

Ở các nước phương Tây, boutique fitness nổi lên như một xu hướng, đe doạ các "ông lớn" phòng tập truyền thống nhờ chiếm lĩnh thị trường ngách, tập trung phục vụ những nhu cầu chuyên sâu và trải nghiệm chuyên biệt hơn cho đối tượng khách hàng “tinh tế” hơn. Họ không chỉ tập theo phong trào mà còn muốn một trải nghiệm chuẩn hơn về cả chương trình tập lẫn sự gắn kết cộng đồng.

Ở Việt Nam, mô hình này tuy còn mới mẻ với nhiều người nhưng 2, 3 năm trở lại đây, khi dịch bệnh kéo giãn khoảng cách giữa người với người, các gymer không thể đến phòng tập thì ngày càng nhiều người nhắc đến boutique fitness. Đặc biệt là khi Chính phủ đã đưa ra nghị quyết mới về việc "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19" vào đầu tháng 10 nhưng hàng loạt phòng tập lớn vẫn chưa có động thái mở cửa trở lại. Trong khi đó, nhanh chóng bắt kịp xu hướng, GymHaus Boutique Fitness đã kịp thời điều chỉnh, thay đổi các gói tập, thời gian tập linh hoạt và phù hợp hơn cho khách hàng. Ví dụ như gói thẻ membership ngắn hạn, gói lớp nhóm online, gói tập offline,....với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

- Ưu đãi 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝟐𝟎% khi đăng ký tập lớp nhóm online - Ưu đãi 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝟏.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎đ cho khách hàng đăng ký gói tập offline với PT - Ưu đãi cho khách hàng mua thẻ member ship tại 2 cơ sở GymHaus Thi Sách và Thụy Khuê 𝗟𝗘̂𝗡 𝗧𝗢̛́𝗜 𝟯.𝟱 𝗧𝗥𝗜𝗘̣̂𝗨 Đ𝗢̂̀𝗡𝗚. 𝗚𝗶𝗮́ 𝘁𝗵𝗲̉ 𝘁𝘂̛̣ 𝘁𝗮̣̂𝗽 𝗰𝗵𝗶̉ 𝘁𝘂̛̀ 5𝟵𝟵𝗸/𝘁𝗵𝗮́𝗻𝗴.


Nếu bạn đang phân vân về các gói tập tại Nhà Gym, hãy inbox để được hỗ trợ tư vấn và tập thử MIỄN PHÍ nhé ................................................ 𝗚𝗬𝗠𝗛𝗔𝗨𝗦 - Đ𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐯𝐮𝐢! 🏋🏻‍♀‍ Từ năm 2018 tới nay, team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất.

Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube #GymHaus #Ditapphaivui #uudaigym

3 views0 comments
bottom of page