top of page

GymHaus Bootcamp: Physical 100/ Trải nghiệm hoạt động chạy bộ & tập luyện ngoài trời (lần 2)

Buổi sáng chủ nhật của các cô gái, chàng trai của nhà GymHaus tại Thủ đô Hà Nội sẽ diễn ra như thế nào

Sau sự thành công của GymHaus bootcamp tháng 2, trong tháng 3 chúng mình đã quay trở lại và vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người chơi.

Đây là các buổi tập nhóm sẽ được tổ chức ngoài trời dành cho khoảng 10 – 15 người tập, kết hợp các hình thức tập sức mạnh, thể lực, tim mạch cùng nhau. Một hình thức tập luyện được lấy cảm hứng từ huấn luyện của quân đội và đang rất phổ biến ở Âu Mỹ và Úc bởi năng lượng và khả đăng đốt cháy calo siêu tốc của nó. Nói đến GymHaus Bootcamp – Physical 100, bạn hãy hình dung bằng 3 từ: NGOÀI TRỜI + VUI + ĐỐT CALO SIÊU TỐC.



6h sáng có mặt tại ngôi nhà GymHaus số 123G Thuỵ Khuê ngay Hồ Tây, tham gia thử thách đầu tiên chính là chạy bộ trên cung đường đẹp nhất nhì Hà Nội, Hồ Tây - Hồ Trúc Bạch, rồi dừng chân tại Vườn hoa Lý Tự Trọng chơi các game vận động, đốt calo. Quá là xuất sắc luôn đúng không mọi người ơi!!!











Và đã là game thì tất nhiên sẽ có người chiến thắng, quà tặng đã thuộc về một bạn nam đáng yêu, nhiệt tình nhất trong buổi.

Bạn cũng muốn nhận phần quà nào đó từ GymHaus như vậy chứ, nếu có thì theo dõi fanpage GymHaus để lần sau không bỏ lỡ cơ hội VUI - KHOẺ - CÓ QUÀ này nha.


Về GymHaus:  GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập với HLV cá nhân được thành lập vào năm 2018. Team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là đội ngũ PT am hiểu về khoa học thể thao, vui tính, thân thiện và yêu thương. GymHaus hiện có các gói tập: Tăng cơ giảm mỡ; Sửa tư thế xấu; Phục hồi, giãn cơ trị liệu và bổ trợ thể thao.
Hotline: 0896655096
Website: GymHausvietnam.com
Address:
CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức.
Instagram @gymhausvn
Tiktok @gymhaus
Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube


3 views0 comments
bottom of page