top of page

GymHaus Bootcamp - Physical 100

𝗚𝘆𝗺𝗛𝗮𝘂𝘀 𝗕𝗼𝗼𝘁𝗰𝗮𝗺𝗽: 𝗣𝗵𝘆𝘀𝗶𝗰𝗮𝗹 𝟭𝟬𝟬 - 𝗧𝗿𝗮̉𝗶 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗺 𝗵𝗼𝗮̣𝘁 đ𝗼̣̂𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗮̣𝘆 𝗯𝗼̣̂ 𝘃𝗮̀ 𝘁𝗮̣̂𝗽 𝗹𝘂𝘆𝗲̣̂𝗻 𝗻𝗴𝗼𝗮̀𝗶 𝘁𝗿𝗼̛̀𝗶

Buổi sáng chủ nhật của các cô gái, chàng trai của nhà GymHaus tại Thủ đô Hà Nội sẽ diễn ra như thế nào?

GymHaus bootcamp đã trở lại với cái tên đu trend theo show thực tế về thể lực đang hot trên netflix là Physical 100. Đây là các buổi tập nhóm sẽ được tổ chức ngoài trời dành cho khoảng 10 – 15 người tập, kết hợp các hình thức tập sức mạnh, thể lực, tim mạch cùng nhau. Một hình thức tập luyện được lấy cảm hứng từ huấn luyện của quân đội và đang rất phổ biến ở Âu Mỹ và Úc bởi năng lượng và khả đăng đốt cháy calo siêu tốc của nó. Nói đến GymHaus Bootcamp – Physical 100, bạn hãy hình dung bằng 3 từ: NGOÀI TRỜI + VUI + ĐỐT CALO SIÊU TỐC.




Đã từng được tổ chức rất thành công từ năm 2018, 2020 tại Hà Nội và năm 2022 trong TP. HCM. Năm nay, 2023 nhà Gym tiếp tục mang đến một lớp Bootcamp đặc biệt, siêu vui, siêu ngầu.


7h sáng có mặt tại ngôi nhà GymHaus số 5 Ngõ Thi Sách, tham gia thử thách đầu tiên xong tất cả người chơi tiếp tục khởi động bằng việc chạy gần 2km lên Hồ Gươm, chơi các game vận động, đốt calo. Quá là xuất sắc luôn đúng không mọi người ơi!!!

Và đã là game thì tất nhiên sẽ có người chiến thắng, giải thưởng trị giá hơn 6.000.000đ tìm được chủ nhân là một cô gái xinh đẹp. Bạn cũng muốn nhận phần quà giá trị như vậy chứ, nếu có thì theo dõi fanpage GymHaus để lần sau không bỏ lỡ cơ hội VUI - KHOẺ - CÓ QUÀ này nha.









Hotline: 0896655096
Website: GymHausvietnam.com
Address:
CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức.
Instagram @gymhausvn
Tiktok @gymhaus
Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube

6 views0 comments
bottom of page