top of page

Golf Fitness là gì? Tại sao cần Golf Fitness - GymHaus

Nhiều golfer đã quen thuộc với các HLV dạy Golf (Golf Coach), những người giúp bạn có được kỹ thuật, cách phối hợp các động tác tập luyện chuẩn xác, để có được cú swing mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên bên cạnh Golf Coach, chưa nhiều người biết đến Golf Fitness. Trong khi ở nước ngoài, đây là một lĩnh vực quan trọng không kém việc tập luyện kỹ thuật với những người chơi Golf.

Vậy Golf Fitness là gì? Golf fitness không phải là dạy golf, mà là các chương trình tập luyện trong đó HLV sẽ đưa ra các bài tập để bạn đạt tư thế, sức mạnh, sự linh hoạt và phối hợp cần thiết cho cú #swing. Nói một cách đơn giản, Golf fitness là giúp tối ưu cơ thể của golfer để họ có thể swing tốt nhất.

𝐓𝐚̣𝐢 𝐬𝐚𝐨 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐥𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐆𝐨𝐥𝐟 𝐅𝐢𝐭𝐧𝐞𝐬𝐬? Cơ thể chúng ta không phải lúc nào cũng ở trạng thái tốt nhất để có thể chơi thể thao với thành tích tối ưu, giảm thiểu nguy cơ chấn thương. Ví dụ như chạy bộ, nếu bạn chỉ tập chạy mà không tập cho phần trọng tâm khỏe, thăng bằng, không khắc phục các nhóm cơ căng, bó… thì thành tích chạy chắc chắn bị ảnh hưởng. Tương tự như vậy, trong golf, nếu bạn có một thầy dạy Golf tốt, và đã tập nhiều năm, nhưng bạn gặp vấn đề đau, mỏi thường xuyên, thậm chí chấn thương hoặc mãi vẫn không thể cải thiện thành tích, thì nhiều khả năng cơ thể bạn đang chưa được tối ưu để đánh golf được tốt nhất. Ví dụ nếu bạn đang gặp vấn đề tư thế như võng lưng, bụng yếu, thì nhiều khả năng bạn sẽ không thể xoay hông được hết biên độ, mất lực khi đánh bóng và dễ bị bổ đất nhiều. Do đó, bạn hãy hiểu đơn giản, Golf Fitness sẽ giúp cơ thể bạn đạt trạng thái tốt nhất cho việc tập luyện và thi đấu. Từ đó, bạn sẽ phối hợp động tác và có được cú đánh mạnh mẽ hơn.


𝐆𝐨𝐥𝐟 𝐅𝐢𝐭𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐜𝐮̉𝐚 𝐓𝐡𝐞 𝐆𝐨𝐥𝐟 𝐀𝐭𝐡𝐥𝐞𝐭𝐞 𝐱 𝐆𝐲𝐦𝐇𝐚𝐮𝐬 Sau gần 2 năm ấp ủ từ founder của The Golf Athlete là Kiran Bryan Mistry và GymHaus – Lê Hằng, cuối cùng thì một sản phẩm hợp tác chính thức của hai bên đã được chính thức ra mắt. Sự kiện ra mắt sản phẩm Golf Fitness bản quyền quốc tế tới đây sẽ không chỉ là có tính chất ghi dấu ấn của một chương trình fitness giá trị cho các golfer Việt Nam, mà cũng sẽ là một buổi workshop chia sẻ tới golfer các kiến thức cực kỳ hữu ích để tăng thành tích thi đấu thông qua tập luyện fitness.

Link sự kiện xem tại: http://bit.ly/eventGolfFitness Để đăng ký: http://bit.ly/ramatGolfFitness_GymHaus

Hẹn gặp laị mọi người vào tối 18h30 ngày 8/1/2020. GymHaus x The Golf Athlete. ------------------------------------------ GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thành tích thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA. Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội Instagram @gymhausvn Youtube http://bit.ly/gymhausyoutube

706 views0 comments
bottom of page