top of page

Fitness Challenge - Độ body cùng Lê Hằng

𝙁𝙞𝙩𝙣𝙚𝙨𝙨 𝘾𝙝𝙖𝙡𝙡𝙚𝙣𝙜𝙚 - Đ𝙤̣̂ 𝙗𝙤𝙙𝙮 𝙘𝙪̀𝙣𝙜 𝙇𝙚̂ 𝙃𝙖̆̀𝙣𝙜

Đ𝙞 𝙩𝙖̣̂𝙥 𝙥𝙝𝙖̉𝙞 𝙥𝙝𝙚̂!!! 💪


Hậu giãn cách, trong khi vẫn còn đang bận lu bu với chỉ tiêu, công việc phòng tập chuẩn bị mở cửa trở lại, thì team GymHaus nhận được THỬ THÁCH nho nhỏ từ một HLV gym khác. Đó là thực hiện một chuỗi 5 bài tập liên tục với tần suất khá căng (jump squat 100 cái, push up 5 cái….)


Và thực sự sau khi làm xong chuỗi thử thách đề ra thì cảm thấy vừa mỏi vừa tê vừa mệt, nhưng cũng cực kỳ đã, cực kỳ hưng phấn. Bao nhiêu hormone vui vẻ trong người chỉ cần sau chuỗi 5 bài thử thách là toát hết cả ra. Không còn stress, không còn buồn.


Vậy là nhà Gym nảy ra ý tưởng đem những thử thách này tới cho cộng đồng hội viên và những người đang theo dõi GymHaus, cũng như chị Lê Hằng. Và chỉ sau 2 tuần thử nghiệm, đã có tới 20 người đăng ký thử thách và up video trả bài trên group Yêu tập và group Độ body.

Nên là sau thử nghiệm thành công, GymHaus quyết định triển khai 1 thử thách dài hơi luôn với tên gọi “Độ body cùng Lê Hằng”.


Hãy chấp nhận THỬ THÁCH tập luyện của GymHaus và chị Lê Hằng nhé!


❤ 𝗧𝗵𝗮𝗺 𝗴𝗶𝗮 𝘃𝗼̛́𝗶 𝗰𝗮́𝗰 𝗯𝘂̛𝗼̛́𝗰 đ𝗼̛𝗻 𝗴𝗶𝗮̉𝗻

• Bước 1: Mỗi tuần chị Lê Hằng sẽ up lên group Yêu tập và Độ body thử thách của tuần, gồm 5 bài tập cả cardio + kháng lực được kết hợp cực kỳ hợp lý, đảm bảo mang cho bạn trải nghiệm tập siêu phê.

• Bước 2: Tập luyện và quay lại video buổi tập của bạn.

• Bước 3: Đăng tải video lên Group Yêu tập – Nghiện thể thao; hoặc Độ body cùng Lê Hằng


𝗟𝗨̛𝗨 𝗬́: Bài tham gia phải gắn kèm hashtag #GymHaus #CoreleV #dobodycunglehang MỚI ĐƯỢC TÍNH LÀ HỢP LỆ và nhận quà tặng.



𝗧𝗛𝗔𝗠 𝗚𝗜𝗔 𝗧𝗛𝗜̀ Đ𝗨̛𝗢̛̣𝗖 𝗚𝗜̀?

✔️ Đầu tiên là lợi ích sức khỏe, tâm trạng: Tập xong các chuỗi bài này mà không vui, không phê, không khỏe thì GymHaus xin trả tiền nhaaaa.


✔️ Ngoài ra đã tham gia là sẽ có quà nữa à. Lần này Hằng vô cùng cảm ơn bạn Khánh Hà đến từ thương hiệu CoreleV đã rất nhiệt tình tham gia để tài trợ.


𝗤𝘂𝗮̀ 𝘁𝗮̣̆𝗻𝗴 𝘀𝗲̃ 𝗿𝗮̂́𝘁 𝗹𝗮̀ 𝗰𝘂𝘁𝗲 𝘃𝗮̀ 𝗵𝗮̂́𝗽 𝗱𝗮̂̃𝗻 𝗻𝗵𝗮:

🎁 TẤT CẢ những ai tham dự thử thách HỢP LỆ sẽ được nhận một quà tặng xinh xinh là quần lót cao cấp trị giá 120k (ship tận nhà) đến từ thương hiệu đồ lót Pháp CoreleV.


🎁 1 NGƯỜI có bài tham gia được nhiều tương tác nhất sẽ nhận được 1 set đồ lót cao cấp từ CoreleV trị giá lên tới 1500k.

Quá ổn phải không nào? Đi tập phải phê lại có quà xịn. Các anh em cũng đừng ngại quà là đồ lót nữ mà ko tham gia nhé, cứ tập cứ chơi rồi quà đem tặng người yêu/vợ/mẹ là được nè..

𝗩𝗲̂̀ 𝗻𝗵𝗮̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝘁𝗿𝗼̛̣:

𝘊𝘰𝘳𝘦̀𝘭𝘦 𝘷𝘰̛́𝘪 𝘵𝘳𝘶𝘺𝘦̂̀𝘯 𝘵𝘩𝘰̂́𝘯𝘨 𝘩𝘰̛𝘯 100 𝘯𝘢̆𝘮 𝘭𝘢̀ 𝘵𝘩𝘶̛𝘰̛𝘯𝘨 𝘩𝘪𝘦̣̂𝘶 𝘯𝘰̣̂𝘪 𝘺 𝘵𝘳𝘶𝘯𝘨 𝘤𝘢𝘰 𝘤𝘢̂́𝘱 𝘗𝘩𝘢́𝘱 𝘮𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘩𝘰𝘯𝘨 𝘤𝘢́𝘤𝘩 𝘵𝘪𝘯𝘩 𝘵𝘦̂́, 𝘵𝘩𝘢𝘯𝘩 𝘭𝘪̣𝘤𝘩 𝘬𝘪𝘦̂̉𝘶 𝘗𝘩𝘢́𝘱. 𝘚𝘢̉𝘯 𝘱𝘩𝘢̂̉𝘮 𝘊𝘰𝘳𝘦̀𝘭𝘦 đ𝘶̛𝘰̛̣𝘤 𝘵𝘩𝘪𝘦̂́𝘵 𝘬𝘦̂́ 𝘷𝘢̀ 𝘱𝘩𝘢́𝘵 𝘵𝘳𝘪𝘦̂̉𝘯 𝘵𝘢̣𝘪 𝘗𝘩𝘢́𝘱 𝘣𝘰̛̉𝘪 𝘤𝘢́𝘤 𝘯𝘩𝘢̀ 𝘵𝘩𝘪𝘦̂́𝘵 𝘬𝘦̂́ 𝘯𝘰̂̉𝘪 𝘵𝘪𝘦̂́𝘯𝘨 đ𝘢̃ 𝘩𝘰̛̣𝘱 𝘵𝘢́𝘤 𝘤𝘶̀𝘯𝘨 𝘤𝘢́𝘤 𝘵𝘩𝘶̛𝘰̛𝘯𝘨 𝘩𝘪𝘦̣̂𝘶 𝘯𝘰̣̂𝘪 𝘺 𝘩𝘢̀𝘯𝘨 đ𝘢̂̀𝘶 𝘵𝘳𝘦̂𝘯 𝘵𝘩𝘦̂́ 𝘨𝘪𝘰̛́𝘪 𝘯𝘩𝘶̛ 𝘤𝘰̂ 𝘊𝘪𝘭𝘪𝘢 𝘉𝘰𝘦𝘴, 𝘰̂𝘯𝘨 𝘗𝘪𝘦𝘳𝘳𝘦 𝘔𝘢𝘳𝘵𝘪𝘯𝘦𝘻.

................................................

☎️ Hotline: 0896655096

📍Website: GymHausvietnam.com

📍Address:

Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

📍Instagram @gymhausvn

📍Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube

13 views0 comments
bottom of page