top of page

Fitness anywhere lần thứ 2 - Tiếp năng lượng mùa dịch cùng GymHaus

Đã bước sang tháng 3/2022, nhưng số ca F0 vẫn liên tục tăng cao. Người người F0, nhà nhà F0 không chỉ khiến công việc đình trệ, mà còn khiến mọi người tụt mood, uể oải.

Hơn thế nữa, những ai đang hoặc đã F0 đều đang cảm thấy một sự sa sút nhất định về sức khỏe, thể lực. Hậu cô vy mang lại cho nhiều người nhiều hệ quả như hô hấp khó, trầm cảm, rụng tóc, mệt mỏi triền miên, thiếu minh mẫn.

Thấu hiểu được điều này, GymHaus quyết định tiếp tục kích hoạt sự kiện Fitness Anywhere (FA) lần thứ 2, với tên gọi TIẾP NĂNG LƯỢNG TRONG MÙA DỊCH. Đây là một buổi tập online kéo dài trong 45 phút, trên nền tảng zoom và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Lớp tập này dành cho ai?

● Tất cả các F, từ F0 cho tới F3, 4, 5… ( F0 có triệu chứng nhẹ đều có thể tập luyện bình thường, vì bài tập sẽ được thiết kế ở cường độ vừa phải )

● Người làm văn phòng đang cảm thấy sức khỏe và ngoại hình đi xuống.

● Người muốn bắt đầu tập luyện nhưng ngại tới phòng gym hay phải ra đường

Có gì trong buổi FA lần 2:

● 45 phút tập luyện qua zoom cùng các bài tập thể lực ở cường độ vừa phải, đủ để nâng năng lượng tinh thần, đốt mỡ, tăng dẻo dai cho cơ bắp nhưng cũng hợp lý cho cả những người đang hồi phục sau cô vy.

● Đặc biệt phiên bản mùa dịch lần 2 này sẽ có các bài tập hít thở đặc biệt để giúp người F0, vừa F0 có thể lấy lại thể lực và cảm thấy sảng khoái hơn sau buổi tập.

● Bài tập cực vui, dễ dàng thực hiện và dành cho mọi trình độ, kể cả bé và người lớn.

● Bộ ba HLV phụ trách lớp lần này là founder Hằng Lê, cố vấn chuyên môn Molly và hot fitness tiktoker Enkay chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn một buổi tập đỉnh của đỉnh.

● Không cần dụng cụ, không cần không gian rộng rãi. Chỉ cần điện thoại hoặc laptop cùng internet là bạn có thể bắt đầu.


  • Thời gian : Chủ nhật 6/3/2022. Từ 15h - 16h chiều

  • Để tham gia bạn vui lòng điền thông tin tại Link đăng ký: https://bit.ly/FAbyGymHaus_lanthu2


Fitness Anywhere là dự án vì cộng đồng của GymHaus và founder Lê Hằng. Vào tháng 10/2021, lúc mà các hoạt động còn đang phải giãn cách, phòng tập đóng cửa, nhà Gym đã có một sự kiện FITNESS CLASS trên nền tảng online với gần 100 khách hàng. Sự kiện lần thứ hai này tiếp tục được tổ chức với mong muốn được tiếp năng lượng cho mọi người khi dịch cô vy đang đến giai đoạn đỉnh, để chúng ta sớm trở lại bình thường mới với thật nhiều sức khỏe và năng lượng.

.................................

Hotline: 0896655096

Address:

CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B. 3810, 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức.

Instagram @gymhausvn






5 views0 comments
bottom of page