top of page

Fitness anywhere by GymHaus - Độ “body ngon”, đón hè rực rỡ

Tháng 4 này nhà Gym có gì hot, đố các bạn biết đó. GymHaus bật mí luôn là lớp Fitness online dành cho mọi người đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa rồi.

Thì ra mùa xuân hoa nở hết thì tới mùa hè. Tháng 4 đã tới, mùa của những ngày nghỉ lễ dài bất tận, mùa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng vẫy gọi chúng ta. Chuẩn bị sẵn sàng một body zero mỡ thừa và một thần thái rạng ngời cho những ngày quẩy tung thiên nhiên nào bạn ơi. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu để độ lại những “khúc” còn chưa ưng trên body thì tham gia ngay lớp Fitness Anywhere lần 3 này nhà dim thôi.


Fitness Anywhere là dự án vì cộng đồng của GymHaus và founder Lê Hằng. Đây sẽ là chuỗi những sự kiện FITNESS CLASS trên nền tảng online với sự dẫn dắt của Lê Hằng và các HLV giàu kinh nghiệm của GymHaus.

Và trong Fitness Anywhere lần thứ 3 này có gì hấp dẫn, khiến bạn không thể bỏ lỡ:

● 40 phút tập luyện qua zoom cùng các bài HIIT đốt mỡ, tim mạch và sức mạnh được tổng hợp để gíup bạn đốt cháy mỡ thừa, tăng cường sự dẻo dai.

● Bài tập cực vui, dễ dàng thực hiện và dành cho mọi trình độ, kể cả bé và người lớn.

● HLV dẫn lớp lần này là chị Lê Hằng – founder GymHaus cùng một gương mặt mới trẻ trung là HLV Ngọc Anh đầy nhiệt lượng, sẵn sàng đốt 200% công lực để bạn có những phút tập cháy hết mình.

● Không cần dụng cụ, không cần không gian rộng rãi. Chỉ cần điện thoại hoặc laptop cùng internet là bạn có thể bắt đầu.

● Fun game trúng thưởng cực vui với quà xịn từ các thương hiệu nổi tiếng. Quà tặng hấp dẫn dành cho MỌI thành viên từ các nhà tài trợ lĩnh vực giáo dục và Fitness.



Lớp tập này dành cho ai ?

● Những người còn ngần ngại chưa dám bắt đầu tập luyện

● Người làm văn phòng đang cảm thấy sức khỏe và ngoại hình đi xuống

● Thanh thiếu niên và bố mẹ.

● Người muốn bắt đầu tập luyện nhưng ngại tới phòng gym hay phải ra đường

● Những ai chưa biết phải tập thế nào cho đúng


Lưu ý:

● Bạn hoàn toàn có thể tham gia sự kiện MIỄN PHÍ, không phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào!!!!!


Thông tin:

15h chiều ngày Chủ nhật 17/4/2022

Link đăng ký: https://bit.ly/FitnessanywherebyGymHaus_Thang4


Điền thông tin tại link để giữ chỗ do số lượng học viên/lớp có hạn, đồng thời bạn sẽ nhận được quà tặng là bộ tài liệu độ body (bài tập, video và thực đơn) trong 4 tuần do founder Lê Hằng biên soạn vào email và zalo bạn đăng ký.


Về GymHaus: Từ năm 2018 tới nay, team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất.

Hotline: 0896655096

Address:

CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B. 3810, 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức.

Instagram @gymhausvn






91 views0 comments
bottom of page