top of page

Câu chuyện hành trình 2 năm của GymHaus Boutique Fitness

Updated: Jan 4, 2021

Vậy là năm cũ đã qua đi, 1 năm mới bắt đầu. Những ngày đầu tiên của năm 2021, thật thích hợp để chúng tôi và các bạn cùng ôn lại về những điều đã làm được, những điều đang ấp ủ cho năm tới của GymHaus. Từ một phòng tập nhỏ được thành lập vào ngày 8/12/2018, chỉ với hai thành viên vừa là founder vừa là quản lý vừa là HLV lại kiêm luôn cả nhân viên marketing, sau 2 năm, #GymHaus và những hội viên của chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những câu chuyện tuyệt vời để hôm nay GymHaus sẽ kể cho bạn cùng nghe nhé.

1. Chúng tôi đã vượt qua Covid như thế nào?

Mọi việc đang bình yên và chúng tôi mới vừa đặt bút ký hợp đồng thuê nhà ở 123G thuỵ khuê, thì cơn bão ập đến. Cơn bão mang tên #covid. Suôt một thời gian, toàn bộ đội ngũ nhân viên nhà Gym vô cùng hoang mang, lo lắng. Nhưng rồi mọi việc cứ dần ổn. Chúng tôi ổn từ việc biết chấp nhận một sự thật: là lockdown, đóng cửa thì sẽ phải làm gì để vượt qua những ngày tháng kinh doanh khó khăn? Xin hỗ trợ tiền nhà, tập trung vào những chương trình và nội dung hướng dẫn khách hàng trên youtube, zoom. Kết quả là gần 2 tháng giãn cách xã hội, GymHaus vẫn duy trì được lịch tập cho hội viên (qua màn ảnh nhỏ). Chưa kể là các video hướng dẫn tập của chúng tôi được nhiều người yêu thích, và còn được báo đài lưu tâm đăng tin. Bài học rút ra là trong khủng hoảng, khách hàng sẽ cần được thấy một thương hiệu vẫn lạc quan và vững tin.


2. GymHaus Thuỵ Khuê


Vâng, câu chuyện thứ hai GymHaus muốn nhắc tới ở đây chính là về đứa con thứ hai của GymHaus Boutique Fitness: căn nhà số 123G Thuỵ Khuê. Vào một ngày siêu nóng của tháng sáu, sau khi cả nước vừa gỡ bỏ lệnh giãn cách xã hội không bao lâu, GymHaus Thuỵ Khuê – ngôi nhà Gym thứ hai đã chính thức khai trương. Dấu mốc lớn nhất với chúng tôi, đó là từ một phòng tập nhỏ xinh đầu tiên, việc mở ra cơ sở thứ hai đi liền với yêu cầu phải hệ thống hoá, chuyên nghiệp hơn, tập trung vào đào tạo con người bài bản hơn. GymHaus Thuỵ Khuê với tầm nhìn thoáng rộng và tuyệt đẹp chắc chắn sẽ luôn là ngôi nhà ấm cúng dành cho các hội viên khu vực Tây Hồ, Ba Đình…


3. Phát triển con người.


Từ một đội ngũ vỏn vẹn có 2 thành viên sáng lập, GymHaus đã là một công ty với 20 người. Là một start-up nhỏ, thay vì lo lắng mình không thể trả được mức lương khủng, Founder GymHaus tập trung giữ chân các bạn nhân viên, quản lý bằng việc tập trung cho đào tạo, phát triển con người cùng môt môi trường làm việc năng lượng, thân thiện. Hàng tuần, dù bận rộn mấy, GymHaus cũng đều dành ra một buổi đào tạo, thực hành, nâng cao kiến thức, chuyên môn cho các HLV. GymHaus cũng rất hạnh phúc vì năm tuổi thứ 2 chúng tôi đã có 1 thế hệ nhân viên mới bổ sung, trẻ, nhiệt huyết, nhiều đam mê và học cực kỳ nhanh. Các em đang là những đại sứ thương hiệu của GymHaus, để khi khách đến với GymHaus, sẽ không chỉ biết có Hằng, hay Tuấn Anh, Hiền mà sẽ còn tin tưởng gửi gắm sức khoẻ, niêm vui của mình cho các bạn HLV, cskh của chúng tôi nữa. Ngoài ra, chúng tôi còn vô cùng tự hào vì mình có một đội ngũ quản lý và cổ đông tâm huyết. Sự biết ơn với đội ngũ của mình với thời gian càng trở nên nhiêù thật nhiều và tôi rất cảm ơn mọi người đã chọn, đồng hành và đi cùng GymHaus suốt thời gian qua.


4. Những hoạt động mà chỉ GymHaus mới có







Chắc chắn nếu bạn đã là hội viên, bạn bè thân của GymHaus, bạn sẽ luôn nhớ những hoạt động mà chúng tôi tin và tự hào là ngay cả các hệ thống phòng gym lớn nhất Việt nam cũng khó có thể mang tới cho hội viên được với mức độ sâu sắc và kết nối như thế này. Từ các hoạt động thể thao ngoài trời, tới cả những hoạt động nhằm giúp hội viên được kết nối, nạp thêm những kiến thức hữu ích về tinh thần, phát triển bản thân.


5. Cuốn sách 4 tuần độ lại body



Năm 2020 cũng đánh dấu một cột mốc nhỏ nhỏ của Founder GymHaus Lê Hằng, đó là chị đã trở thành 1 trong những tác giả việt nam hiếm hoi viết và xuất bản sách về fitness – cuốn sách dành cho người Việt. Cuốn sách nhỏ xinh này là những gì mà chịđã tự đúc kết trong gần 7 năm từ khi bắt đầu tập luyện tới khi học và làm ở tư cách 1 HLV cá nhân chuyên nghiệp. Cuốn sách đã trở thành top 3 sách làm đẹp bán chạy nhất trên kênh tiki thời gian vừa qua.


6. Cộng đồng hội viên siêu chất





Sự thay đổi và hạnh phúc của hội viên là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Chúng tôi tự hào vì mình đã không chỉ là HLV, mà còn là người bạn đồng hành, là chuyên gia về sức khoẻ thể chất và là một phần nguồn động lực để khách hàng của mình vượt qua những buổi sáng mưa lạnh, những cái hẹn đột xuất để vẫn kiên trì theo lịch tập với nhà Gym. Chúng tôi tin mình không chỉ là phòng tập cơ bắp, chúng tôi là ngôi nhà thứ hai ấm cúng cho mọi người.


7. Những điều bạn sẽ chờ đón với GymHaus vào năm 2021 Qua 2 năm, đội ngũ nhà Gym có thể hình dung rõ hơn về bức tranh tương lai của GymHaus. 𝗦𝘂̛́ 𝗺𝗲̣̂𝗻𝗵 𝗰𝘂̉𝗮 𝗰𝗵𝘂́𝗻𝗴 𝘁𝗼̂𝗶 𝘀𝗲̃ 𝗹𝗮̀ - Nâng chuẩn nghề Personal training (PT) tại Việt Nam thông qua việc tái đào tạo nghề với tiêu chí HLV cá nhân không chỉ giỏi nghề, mà còn là những chuyên gia hàng đầu về sức khoẻ và khoa học thể thao. - Khách hàng khi đến GymHaus sẽ có được một trải nghiệm tập luyện khác biệt và tuyệt vời. Trải nghiệm khác biệt đến từ chương trình tập khoa học, lấy khách hàng làm trung tâm, không chỉ đáp ứng nhu cầu thay đổi hình thể mà là cải thiện sức khoẻ toàn diện (như cải thiện tư thế, sức khoẻ cột sống…). Khách hàng sẽ hiểu được cơ thể của mình, những nguyên tắc tập luyện và ăn uống khoa học từ đó có được hiệu quả tập luyện và động lực để duy trì lối sống lành mạnh lâu dài. Trải nghiệm tuyệt vời còn đến từ đội ngũ HLV giàu kiến thức, chuyên nghiệp, đội ngũ quản lý & CSKH tận tình, thân thiện trong một không gian phòng tập boutique độc đáo, xinh đẹp. Tầm nhìn của chúng tôi, đó là trở thành.. hệ thống nhượng quyền Boutique Fitness lớn nhất tại Việt Nam, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực personal trainning. Và cuối cùng, chúng tôi mong muốn xây dựng một cộng đồng chất lượng, văn minh của những người yêu thích thể dục thể thao, phát triển bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần.

𝐆𝐲𝐦𝐇𝐚𝐮𝐬 𝐯𝐚̀𝐨 𝐧𝐚̆𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟏 Bạn có thể cùng tôi trông đợi vào một năm 2021 khởi sắc hơn cho tất cả chúng ta. Khi covid dần qua đi, chúng ta dần đi vào sự bình thường mới, những mục tiêu và quyết tâm mới, cùng một tư duy ngày một tích cực và nhân văn hơn. Trong năm 2021 này chúng tôi sẽ bắt đầu tìm kiếm đối tác và bắt đầu triển khai mô hình nhượng quyền để mở rộng hệ thống GymHaus trên toàn quốc. Biết đâu đấy bạn sẽ là một phần trong cộng đồng gia đình Nhà Gym thì sao nhỉ?

Hãy cùng GymHaus xem lại video hành trình xuyên suốt 2 năm qua nhé:

Lời cuối cùng, GymHaus xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới các hội viên đầy trân qúy của mình vì đã đồng hành trong suốt 2 năm qua.

Về GymHaus: GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA.


ĐỂ ĐƯỢC TẶNG NGAY 1 BUỔI TƯ VẤN VÀ TẬP THỬ 30 phút MIỄN PHÍ

- Điền thông tin tại Link https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để đặt hẹn tư vấn và tập thử với GymHaus.

- Hoặc inbox/comment ngay bên dưới để ad hỗ trợ bạn chu đáo.

ĐĂNG KÝ NGAY! SỐ LƯỢNG BUỔI TƯ VẤN & TẬP THỬ ƯU ĐÃI CÓ HẠN để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

-------------------------------------------

Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

58 views0 comments
bottom of page