top of page

CHÁY CÙNG Community Workout – FEEL THE BURN với GymHaus & Decathlon

Đăng ký lớp tập cộng đồng tại: https://bit.ly/CommunityWorkoutFeelTheBurn

Chào mọi người, GymHaus x Decathlon Việt Nam đã quay trở lại rồi đây. Nếu bạn là fan cứng của chúng mình thì chắc hẳn bạn đã thấy trước đây GymHaus cùng Decathlon đã cùng đồng hành mở các lớp tập cộng đồng miễn phí trong suốt mùa dịch cô vy hay tại store Royal City. Nhân dịp Decathlon mở thêm cơ sở siêu xịn xò tại Times City, GymHaus Workout với tên gọi mới là Community Workout – FEEL THE BURN sẽ trở lại và chắc chắn không làm bạn thất vọng. Hãy cùng cảm nhận sự CHÁY khi tập theo HLV Lê Hằng trong phiên bản đặc biệt lần này nhé.


Thời gian: 15h Chủ nhật ngày 16/7/2023. Địa điểm: Decathlon Times City, Tầng B1 Vincom Times City, Hà Nội

Lớp tập này có gì đặc biệt Là một lớp tập nhóm được hướng dẫn bởi HLV, dành cho khoảng 8-10 người, với các bài tập thể lực, sức mạnh, tim mạch được thiết kế và phối hợp khéo léo để dành cho mọi trình độ. Người tập sẽ nhận được không chỉ là một buổi tập đốt calo, tăng cơ giảm mỡ hiệu quả mà còn là niềm vui, sự kết nối và năng lượng hừng hực của lớp tập.


Lịch trình - 14.45: Check in lớp tập - 15:00-15:30: 30 phút tập cùng HLV Lê Hằng – Feel the Burn (lớp dành cho 8-10 người) - 15:30-16:45: HLV Lê Hằng chia sẻ lộ trình 4 tuần độ body: chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi chuẩn khoa học. - 16:45:17h: Q&A, giao lưu và bốc thăm trúng thưởng.


Về HLV đứng lớp Với sự kiện ngày 15/7 tới, chị Lê Hằng – Founder GymHaus sẽ trở lại để trực tiếp đứng lớp và truyền năng lượng tích cực, hạnh phúc của tập luyện tới bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này bạn nhé! - Nhà sáng lập kiêm CEO của hệ thống phòng tập GymHaus Boutique Fitness - HLV cá nhân sở hữu chứng chỉ quốc tế do Hiệp hội Khoa học thể thao quốc tế (ISSA) cấp - Tác giả cuốn sách về sức khỏe & tập luyện “4 tuần độ lại body” – NXB Thế Giới xuất bản năm 2020


Giải thưởng cực xịn - 2 học viên tập sung nhất: Thẻ tập GymHaus 1 tháng trị giá 1.500.000đ + Voucher mua sắm Decathlon trị giá 300k. - Quà tặng cho khán giả tham gia tương tác tích cực: Voucher trị giá 100k từ Decathlon + Túi tote GymHaus

- Ngoài ra tất cả KH đăng ký tham gia đều có quà từ Decathlon và GymHaus: E-voucher 50k cho đơn hàng trên 499; Store-voucher 50k cho đơn 800k tại cửa hàng và 1 buổi tập lớp nhóm trị giá 500k tại GymHaus.


Xỏ giày và chọn cho mình 1 bộ trang phục thoải mái nhất để hẹn hò ngày hôm đó thôi nào!


Đăng ký ngay tại link: https://bit.ly/CommunityWorkoutFeelTheBurn



Những điều cần lưu ý khi tham gia - Sự kiện chỉ giới hạn đến 15 khách hàng để đảm bảo chất lượng. Nhanh tay đăng ký tham gia chương trình và rủ thêm bạn bè để không bỏ lỡ cơ hội vừa được tập, vừa được quà mang về bạn nhé - Bạn nhớ đến đúng giờ và chuẩn bị sẵn các vật dụng cần thiết như: Khăn mặt (Dùng để lau mồ hôi), nước uống, quần áo và giày thể thao.

Ban tổ chức: GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập với HLV cá nhân được thành lập vào năm 2018. Team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. GymHaus hiện có các gói tập: Tăng cơ giảm mỡ; Sửa tư thế xấu; Phục hồi, giãn cơ trị liệu và bổ trợ thể thao.
Đồng tổ chức: Decathlon Việt Nam - Thương hiệu quần áo, giày dép, dụng cụ thể thao lớn nhất châu Âu tại Việt Nam.

12 views0 comments
bottom of page