top of page

Chào mừng GymHaus đến với ASIA FITNESS CONFERENCE 2022

Các cụ nhà ta có câu ĐI MỘT NGÀY ĐÀNG, HỌC MỘT SÀNG KHÔN, quả là không hề sai. Những ngày vừa qua Founder, co - Founder và Quản lý đào tạo của nhà Gym đã có những ngày tháng học hỏi miệt mài tại mảnh đất xinh đẹp Thái Lan. Tại Hội nghị thể dục thể thao Châu Á năm 2022 lần này, GymHaus đã được lĩnh hội những kiến thức và thực hành mới nhất, từ thể dục, thể hình, bổ trợ thể thao tới dinh dưỡng, gene, hormone hay trị liệu chấn thương.


Tụ hội tại đây là hàng trăm chuyên gia, diễn giả nổi tiếng thế giới với 140 buổi đào tạo, workshop chia sẻ ý tưởng và kinh nghiệm cho những người làm fitness ham học hỏi từ nhiều nước châu Á.


Đồng thời, đây cũng là dịp đặc biệt – sau 2 năm trì hoãn do covid, sự kiện lớn này đã trở lại. Hy vọng trong thời gian sớm nhất, GymHaus sẽ tiếp tục được update thêm nhiều chương trình tập luyện và sức khỏe tân tiến, khoa học và hữu ích nhất. Tất cả là để phục vụ hội viên thân yêu và mang đến một cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh, năng động và hạnh phúc hơn.




Về GymHaus: GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập với HLV cá nhân được thành lập vào năm 2018. Team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là đội ngũ PT am hiểu về khoa học thể thao, vui tính, thân thiện và yêu thương. GymHaus hiện có các gói tập: Tăng cơ giảm mỡ; Sửa tư thế xấu; Phục hồi, giãn cơ trị liệu và bổ trợ thể thao.
Hotline: 0896655096
Website: GymHausvietnam.com
Address:
CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức.
Instagram @gymhausvn
Tiktok @gymhaus
Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube

0 views0 comments
bottom of page