top of page

Chinh phục thiên đường Lựng Xanh - Mountain Run with GymHaus

Là phòng tập đầu tiên có những tour chạy trail định kỳ dành cho hội viên, hơn 4 năm qua, hàng trăm runner đã “sa hố” chạy trail với GymHaus. Cung đường Ba Vì, Hàm Lợn (Sóc Sơn) đã được các runner GymHaus ghi dấu. Và năm 2023 này, để mang tới những cảm hứng và trải nghiệm mới mẻ, GymHaus tiếp tục kết hợp với runner Nguyễn Thanh Lâm (Enduros) tìm kiếm và đã chọn được một cung đường chạy mới cực kỳ ấn tượng.

Lựng Xanh, một địa danh còn chưa nhiều người biết tới, cách Hà Nội khoảng 115km (cách TP Uông Bí - Quảng Ninh 2km), nơi có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, địa hình đa dạng, thảm thực vật phong phú, sông suối xanh biếc và đặc biệt là thác Lựng Xanh rất đẹp. Đây chính là địa điểm mới lý tưởng cho những ai ưa du lịch khám phá và đặc biệt hơn cả với những tín đồ chạy Trail.

Cung đường của sự kiện lần này tại thung lũng Lựng Xanh có cự ly khoảng hơn 18km với độ cao gần 1000m, địa hình hơn 90% là đường mòn...Trên cung đường chạy bạn sẽ đi qua Thác Lựng Xanh được ví là chốn “bồng lai tiên cảnh” của Tỉnh Quảng Ninh. Băng rừng, lội suối và ngắm thác là một trải nghiệm giúp bạn khám phá thiên nhiên hùng vĩ. Đây hứa hẹn là một hoạt động khó quên với những bạn yêu thể thao, chạy bộ, đặc biệt là chạy trail.


𝗟𝗶̣𝗰𝗵 𝘁𝗿𝗶̀𝗻𝗵: Chủ nhật ngày 23/4/2023 + 4h00 tập trung tại GymHaus - số 123G Thụy Khuê, check in, VĐV nhận nước, đồ ăn sáng + 4h30 xuất phát (xe đi đúng giờ nên VĐV lưu ý không tới muộn) + 6h30: đến điểm xuất phát tại chân núi Lựng Xanh - Uông Bí + 6h45: Khởi động và bắt đầu chạy. + Dự kiến 14h00 các vận động viên hoàn thành cung đường quay về điểm xuất phát và ăn trưa nghỉ ngơi tại nhà hàng địa phương. + 16h00 chiều xuất phát về Hà Nội. + 18h00 về tới Hà Nội.


𝗗𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝗵𝗼 𝗮𝗶? - Những ai cần test và rèn luyện cho các giải trail marathon sắp tới trong năm 2023 - Những ai cần được huấn luyện thêm và giải đáp các thắc mắc trước khi tham gia các giải chạy. - Những người mới bắt đầu chạy bộ và muốn một trải nghiệm tập luyện mới, hoà mình cùng thiên nhiên trong lành.

+ Chi phí tham gia: 𝟴𝟱𝟬𝗸/𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 (bao gồm xe ô tô đưa đón, dinh dưỡng bổ trợ, đồ ăn sáng, ăn trưa và chi phí huấn luyện, dẫn đường). + Giá cho hội viên GymHaus: 𝟳𝟱𝟬𝗸/𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶.

Thông tin STK: GymHaus - Ngân hàng BIDV - Nội dung chuyển khoản: Hoten - SĐT - TrailLungXanh (Chọn ngân hàng BIDV và STK điền tên GymHaus => tên người nhận LÊ VŨ DIỄM HẰNG)


𝐃𝐮̛𝐨̛́𝐢 đ𝐚̂𝐲 𝐥𝐚̀ 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐤𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐜𝐡𝐨 𝐛𝐚̣𝐧 𝐤𝐡𝐢 𝐜𝐡𝐚̣𝐲 𝐭𝐫𝐚𝐢𝐥: Phụ kiện chạy trail: Quần áo, đồng hồ, kính mát, mũ, điện thoại, giày chạy bộ, bình nước, vest nước, đèn pha, đèn pin, gel năng lượng....


𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐧𝐡𝐨̛́ 𝐤𝐡𝐢 𝐜𝐡𝐚̣𝐲 𝐭𝐫𝐚𝐢𝐥 𝐥𝐚̂̀𝐧 đ𝐚̂̀𝐮:

  • Đi cùng người có kinh nghiệm chạy trail

  • Chạy chậm và chắc từng bước chân

  • Khi mệt quá có thể đi bộ để lấy lại sức

  • Luôn quan sát kĩ mặt đường 5-10m phía trước

  • Giữ khoảng cách với các VĐV khác

  • Coi chừng rễ cây, đất đá trơn trượt.



Trail marathon là hoạt động chạy núi định kỳ do GymHaus và shop thể thao #Enduros đồng tổ chức. Chúng mình hỗ trợ bạn về chuyên môn, kỹ thuật, dinh dưỡng và kinh nghiệm để bạn sẵn sàng cho những thử thách thể thao sắp tới.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia ĐẶC BIỆT nếu lần trước bạn đã bỏ lỡ. Inbox ngay hoặc tag bạn bè cùng tham gia


𝐕𝐞̂̀ đ𝐨̛𝐧 𝐯𝐢̣ 𝐭𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜:
GymHaus: Từ năm 2018 tới nay, team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất.
Enduros: Thương hiệu thời trang thể thao dành cho các Runner

9 views0 comments
bottom of page