top of page

4 Tuần Độ Lại Body - By GymHaus & Hằng Lê

Updated: Oct 29, 2020

Giảm cân, giảm mỡ tưởng dễ mà khó. Với founder Hằng Lê của GymHaus cũng vậy. Bạn có thể đã từng trải qua việc dù có nhịn ăn, tập yoga, uống juice… thì số cân nặng vẫn không hề suy suyển.


✴️Kể từ khi bước chân vào thế giới của fitness, và đặc biệt từ khi bắt đầu mở phòng tập của chính mình là GymHaus, Hằng Lê không chỉ trở về số cân nặng “thời trẻ” mà còn nhìn gọn gàng, săn chắc và khoẻ khoắn hơn trước rất nhiều. Và trong suốt 2 năm qua, tiếp đón hàng trăm khách hàng, Hằng thấy nhiều bạn có thể chưa có điều kiện về thời gian, địa lý để đến GymHaus tập luyện. Và rất nhiều bạn vẫn inbox, hỏi han Hằng về cách làm sao giảm mỡ, làm thon gọn đùi, eo, tay…. – vốn là nỗi ưu tư không của riêng ai.


💡Chính vì thế mà Hằng và GymHaus đã quyết định đúc kết lại những kinh nghiệm, kiến thức về tập luyện và ăn uống CHUẨN KHOA HỌC để giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc và khoẻ khoắn hơn.

Hãy nhớ rằng, để giảm cân có những nguyên tắc vô cùng đơn giản nhưng chúng ta thường không thực hiện đúng, đủ, và chưa kể còn hàng trăm nghìn nguồn thông tin marketing về các liệu pháp kỳ diệu như juice, detox, ăn kiêng.. làm bạn lung lạc và không biết phải bắt đầu từ đâu.


🔻Thử thách 𝟒 𝐓𝐔𝐀̂̀𝐍 Đ𝐎̣̂ 𝐋𝐀̣𝐈 𝐁𝐎𝐃𝐘 ẽ là CHALLENGE đầu tiên mà Hằng và GymHaus thực hiện. Gọi là thử thách nhưng thực ra sẽ là một khoá tập luyện ONLINE trong 4 tuần để bạn cùng các cô gái yêu mến GymHaus CÙNG NHAU thực hiện các bài tập và hướng dẫn dinh dưỡng khoa học. Và với một mức phí hoàn toàn hợp lý nữa.


🔻 Tại sao lại là 4 tuần, liệu có đủ để đạt hiệu quả không?

4 tuần = 28 ngày là thời gian không quá dài nhưng cũng không quá ngắn để bạn đạt được sự thay đổi của bản thân. Khoa học đã chứng minh nếu chúng ta giảm cân lành mạnh thì mỗi tuần có thể giảm được 0.5 – 1kg mỡ. 1 kg mỡ sẽ khác biệt rất nhiều với 1 kg nước + cơ mà chúng ta mất đi nếu chỉ ăn kiêng mà không tập luyện đúng và khoa học.

Hình ảnh Founder GymHaus - Hằng Lê trước và sau khi tập luyện

🔻𝐃𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐨 𝐚𝐢?

✅ Những người muốn giảm cân, giảm mỡ

✅ Người đã thử nhiều hình thức tập luyện nhưng chưa thấy hiệu quả.

✅ Người muốn tập luyện cùng HLV cá nhân nhưng còn băn khoăn về mức phí.

✅ Người quá bận rộn, ở xa, không có thời gian tới phòng gym.

✅ Và những người muốn có động lực để có thể bắt đầu.

Sự thay đổi của các hội viên sau khi tập tại GymHaus

🔻 𝐓𝐡𝐮̛̉ 𝐭𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝟒𝐭𝐮𝐚̂̀𝐧 đ𝐨̣̂ 𝐥𝐚̣𝐢 𝐛𝐨𝐝𝐲 𝐜𝐨́ 𝐠𝐢̀ 𝐜𝐡𝐨 𝐛𝐚̣𝐧?

✅ Mỗi tuần Founder Hằng Lê sẽ post 1 video hướng dẫn bài tập của tuần + thực đơn giảm cân, được up vào sáng chủ nhật hàng tuần vào lúc 8AM trong group “Thử thách 4 tuần Độ lại Body”.

✅ Mỗi buổi tập kéo dài 30 phút. Bạn sẽ tập luyện theo hướng dẫn trong video vào 5 ngày/tuần. 2 ngày còn lại bạn sẽ nghỉ ngơi hoặc vận động nhẹ nhàng.

✅ Bạn sẽ post trả bài bằng video mình tự quay/chụp ảnh buổi tập của mình vào Group. HLV Hằng lê và các HLV GymHaus sẽ tư vấn, điều chỉnh động tác cũng như các thắc mắc của bạn trong group này.

✅ Đặc biệt mỗi tuần Hằng và 1 bạn HLV sẽ livestream để trả lời mọi thắc mắc, băn khoăn của các bạn khi thực hiện theo thử thách.


🔜Nếu bạn hoàn thành đủ lịch trình tập luyện và up trả bài đầy đủ (5video/ảnh mỗi tuần), bạn sẽ được hoàn 50% phí tham gia thử thách.

Thời gian hoàn phí: chậm nhất ngày 15/9


🔻𝐁𝐚̣𝐧 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐥𝐚̀𝐦 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐠𝐢̀?

✅ Đóng phí tham gia 499k.

✅ Join group kín “𝟒 𝐭𝐮𝐚̂̀𝐧 đ𝐨̣̂ 𝐥𝐚̣𝐢 𝐛𝐨𝐝𝐲" (Hằng Lê & GymHaus). Admin sẽ duyệt dựa vào số điện thoại bạn đã đăng ký khi chuyển khoản.

✅ Theo dõi 4 video và thực đơn giảm cân được đăng tải vào mỗi sáng chủ nhật hàng tuần.

✅ Tập theo hướng dẫn. Up trả bài và các câu hỏi, thắc mắc của Bạn về bài tập để Founder Hằng Lê và các HLV tư vấn hỗ trợ bạn. Bạn có thể trả bài bằng video tự quay, ảnh tập luyện ngày hôm đó.

Bạn cũng sẽ nghiêm túc thực hiện theo chế độ ăn gợi ý của GymHaus. Cái này thì là tinh thần tự giác nên sẽ không yêu cầu trả bài.

Hiình ảnh hội viên tự tập luyện tại nhà

🔻𝐋𝐚̀𝐦 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐠𝐢𝐚?

✅Bạn chỉ cần điền thông tin tại form: http://bit.ly/chiendich4tuandobody_byHangLe

Bạn sẽ được cổ vũ và động viên bởi cộng đồng GymHaus, nên chắc chắn sẽ có động lực thật cao để duy trì tập, ăn lành mạnh trong 4 tuần thử thách.

Thực đơn dinh dưỡng khoa học

🔻 𝐓𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐛𝐚̆́𝐭 đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐡𝐮̛̉ 𝐭𝐡𝐚́𝐜𝐡: từ 1/8 - 31/8


🔻𝐏𝐡𝐢́ 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐠𝐢𝐚: 499k.

📥 Chuyển khoản vào tài khoản:

Lê Vũ Diễm Hằng

12010000209467 - Chi nhánh Sở giao dịch 1 - Ngân hàng BIDV

hoặc

Lê Vũ Diễm Hằng

0611001953041 - Vietcombank chi nhánh Ba Đình. Ghi nội dung "HỌ TÊN - SDT -DKI 4 TUAN DO LAI BODY"

✅ Sau khi chuyển khoản xong chụp ảnh màn hình thông tin chuyển khoản, inbox ngay cho GymHaus để nhà Gym xác nhận thông tin của bạn nhé


Thân mến.

Hằng Lê và GymHaus


♻️GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA.

-------------------------------------------

☎️ Hotline: 0896655096

▪️Website: GymHausvietnam.com

▪️Address:

Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

▪️Instagram @gymhausvn

181 views0 comments
bottom of page