top of page

30 Ngày cùng độ body - Khóa 2 GymHaus

𝐎̛̉ 𝐍𝐇𝐀̀ 𝐌𝐔̀𝐀 𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐋𝐀̀𝐌 𝐆𝐈̀? 𝐓𝐡𝐚𝐦 𝐠𝐢𝐚 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐤𝐡𝐨́𝐚 "𝟑𝟎 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 đ𝐨̣̂ 𝐛𝐨𝐝𝐲" 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐆𝐲𝐦𝐇𝐚𝐮𝐬. Tình hình dịch bệnh ngày một phức tạp, thể dục thể thao ngoài trời hay phòng gym đều phải dừng để thực hiện phòng chống dịch theo chỉ thị của nhà nước. Để kết nối với khách hàng và giúp mọi người có sức khỏe trong mùa dịch, nhà Gym đã cho ra mắt khóa “30 Ngày cùng độ body “ vào cuối tháng 6 vừa qua với sự tham gia của gần 40 hội viên. Khóa 1 hiện nay sẽ khép lại vào 20/7 với rất nhiều phản hồi tích cực.

Trong quá trình tập luyện, đã có rất nhiều khách hàng hỏi nhà Gym rằng “𝐺𝑦𝑚𝐻𝑎𝑢𝑠 𝑐𝑜́ 𝑚𝑜̛̉ 𝑘ℎ𝑜́𝑎 𝑛𝑢̛̃𝑎 𝑛𝑔𝑎𝑦 𝑘ℎ𝑖 𝑘𝑒̂́𝑡 𝑡ℎ𝑢́𝑐 đ𝑜̛̣𝑡 𝑛𝑎̀𝑦 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔, 𝑣𝑖̀ 𝑐ℎ𝑖̣ 𝑡𝑎̣̂𝑝 𝑡ℎ𝑎̂́𝑦 𝑣𝑢𝑖 𝑣𝑎̀ ℎ𝑖𝑒̣̂𝑢 𝑞𝑢𝑎̉, 𝑔𝑖𝑎́ 𝑐𝑎̉ ℎ𝑜̛̣𝑝 𝑙𝑖́ 𝑚𝑎̀ 𝑙𝑎̣𝑖 𝑐𝑜̀𝑛 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝐻𝐿𝑉 ℎ𝑢̛𝑜̛́𝑛𝑔 𝑑𝑎̂̃𝑛 𝑐𝑎̉ 𝑛𝑔𝑎̀𝑦 𝑣𝑒̂̀ 𝑎̆𝑛 𝑢𝑜̂́𝑛𝑔, 𝑡𝑎̣̂𝑝 𝑙𝑢𝑦𝑒̣̂𝑛 𝑠𝑖𝑒̂𝑢 𝑐𝑜́ 𝑡𝑎̂𝑚.” Chính vì thế, GymHaus tiếp tục mở “30 Ngày cùng độ body” ( khóa 2 ), 𝐤𝐡𝐚𝐢 𝐠𝐢𝐚̉𝐧𝐠 𝐯𝐚̀𝐨 𝐭𝐡𝐮̛́ 𝟐 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟐𝟔/𝟕/𝟐𝟎𝟐𝟏 này. Nếu bạn muốn đăng ký hãy inbox/comment cho GymHaus để xếp chỗ cho khóa tiếp theo khai giảng vào tháng 7 này. Thời gian nhận đăng ký từ nay tới 25/7.

Điền thông tin đăng ký vào đường link: http://bit.ly/30ngaydobody_GymHaus. Chi phí: 599k/Tháng. CHUYỂN KHOẢN học phí cho GymHaus vào: Lê Vũ Diễm Hằng – 19036180561019. Techcombank chi nhánh Hoàng Quốc Việt. Nội dung ck: HỌ TÊN-SĐT-30 ngay cung do body. Khóa học chỉ nhận số lượng học viên giới hạn nên cả nhà hãy đăng ký sớm để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất nhé.

𝐕𝐄̂̀ 𝐊𝐇𝐎́𝐀 𝐇𝐎̣𝐂 Khóa 30 ngày cùng độ body là một sản phẩm #fitness_online thật tiện lợi, hiệu quả dành cho TẤT CẢ những ai đang muốn GIẢM MỠ, TĂNG CƠ, xiết lại hình thể. Khóa tập online sẽ được diễn ra trong một private Group – có tên là “30 𝒏𝒈𝒂̀𝒚 𝒄𝒖̀𝒏𝒈 đ𝒐̣̂ 𝑩𝒐𝒅𝒚”.


𝐋𝐮𝐚̣̂𝐭 𝐜𝐡𝐨̛𝐢 𝐜𝐮̉𝐚 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 𝐬𝐞̃ 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐧𝐚̀𝐨? - Trong vòng 30 ngày, mỗi tuần HLV GymHaus sẽ #livestream tập luyện 3 BUỔI vào 12h trưa các ngày thứ 2-4-6. 3 buổi tập sẽ là các bài tập sức mạnh, tăng cơ cơ bản, được thiết kế cho mọi trình độ, không cần dụng cụ. Xen kẽ vào đó là các bài tập tim mạch được lên giáo trình để bạn tự tập thêm. Mọi người chỉ cần đóng học phí, gia nhập group, xem livestream và tập theo hàng ngày. Bạn có thể tập cùng thời gian hoặc tập lại sau vào bất kỳ lúc nào bạn muốn. - Thực đơn, list đồ đi chợ cũng sẽ được nhà Gym up cho cả tuần và mỗi ngày lại up lại chi tiết món ăn, công thức của từng món. Mỗi ngày bạn chỉ cần mở group, sau đó mở tủ lạnh và nấu theo công thức hướng dẫn là xong. - Để THỰC HÀNH cũng như tạo cho bạn chút động lực (hay là áp lực hihi), bạn sẽ cần up video trả bài (nên là video tua nhanh timelapse) + món ăn mình ăn hàng ngày vào group để được các HLV TRỰC TIẾP tư vấn, comment, tán gẫu với nhau. Bạn hỏi tha hồ, từ dáng, kỹ thuật, đến các hỉ nộ ái ố trong hành trình tập của mình. - Ngoài ra hàng tuần chị Lê Hằng cũng sẽ livestream để trả lời mọi thắc mắc, vấn đề của mọi người. - Bạn cũng sẽ được join 1 group zalo để giữ nhau cùng update với các hoạt động tập luyện, ăn uống hàng ngày. - Cuối khóa những học viên chăm chỉ up trả bài sẽ nhận được quà đặc biệt từ GymHaus và tham gia offline cuối khóa siêu vui. .................................................................. GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập HLV cá nhân cao cấp được thành lập từ năm 2018 bởi founder Lê Hằng. Với nền tảng chương trình từ Hiệp hội Khoa học thể thao quốc tế ISSA, chúng tôi đi đầu về các gói tập PT 1 kèm 1 cho người chơi thể thao (golf, bóng rổ, chạy bộ…), người bị sai lệch tư thế, bệnh cột sống và tăng cơ giảm mỡ. Với châm ngôn: “Đi tập phải vui”, GymHaus cam kết mang tới bạn dịch vụ tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. CS2: Số 123G Thuỵ Khuê - Tây Hồ - Hà Nội. #gymhaus #tapgymonline #lophiitquazoom #co_vidvanhealthy

69 views0 comments
bottom of page