top of page

3 CÁCH ĐỂ HẾT LỆCH VAI LỆCH HÔNG

Nếu bạn soi gương và phát hiện ra vai của mình bên cao bên thấp - và thường đi với đó là hai hông cũng sẽ không đều nhau, dẫn đến tình trạng dáng đứng kiểu "cảnh sát giao thông" thì bạn đang mắc vấn đề sai lệch tư thế rồi đấy. Nếu để lâu bạn có thể sẽ mắc chứng vẹo cột sống và nhiều vấn đề cột sống nghiêm trọng khác.

Tập luyện và điều chỉnh thói quen sẽ khắc phục được vấn đề này. Nhưng làm như thế nào, hãy cùng GymHaus tìm hiểu cách khắc phục nhé: 1. Tập để làm khoẻ các nhóm cơ hai bên eo, cơ lưng. Các bài tập hiệu quả: Deadlift, kéo chun (shoulder squeeze), reverse fly. Tham khảo HLV để được hỗ trợ chi tiết nhé. 2. Massage và giãn cơ bên cổ và vai bị co 3. Chỉnh sửa thói quen xấu dẫn đến lệch, vẹo: + Ngủ nằm ngửa hoặc ngủ nghiêng sang bên bị xệ hơn + Đeo balo thay vì đeo túi nặng một bên vai. Đeo túi nhẹ, chuyển sang đeo vào bên xệ hơn (do bên cao hơn là bên cơ bị quá tải từ trước)


posture alignment
Khách hàng được cải thiện tình trạng lệch vai rõ rệt với GymHaus chỉ sau 4 tháng tập tăng cường sức mạnh và điều chỉnh thói quen ngủ.

GymHaus tự hào là phòng tập đi đầu trong việc nghiên cứu và thiết kế các chương tập luyện về cải thiện vấn đề tư thế. Chúng tôi có các liệu trình từ 4 tới 36 buổi tập cải thiện tư thế, giúp khách lấy lại vóc dáng chuẩn, đẹp và săn chắc, khoẻ mạnh. 📥ĐỂ ĐƯỢC TẶNG NGAY 1 BUỔI ĐÁNH GIÁ TƯ THẾ VÀ TẬP THỬ MIỄN PHÍ - Điền thông tin tại Link https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để đặt hẹn tư vấn và tập thử với GymHaus. - Hoặc inbox/comment ngay bên dưới để ad hỗ trợ bạn chu đáo. ĐỨNG THẲNG để khoẻ, đẹp và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

Về GymHaus

GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thành tích thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA

✅Để lại thông tin tại https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để nhận ngay các thông tin ưu đãi mới nhất từ GymHaus. ☎️ Hotline: 0896655096 ✅Website: GymHausvietnam.com ✅Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Để hợp tác truyền thông, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Lê Vũ Diễm Hằng - CEO GYMHAUS FITNESS BOUTIQUE

Điện thoại: +84 94 5022199

30,861 views0 comments
bottom of page