top of page

3 Bài tập khắc phục lệch vai, lệch hông - GymHaus

𝟯 𝗕𝗔̀𝗜 𝗧𝗔̣̂𝗣 𝗞𝗛𝗔̆́𝗖 𝗣𝗛𝗨̣𝗖 𝗟𝗘̣̂𝗖𝗛 𝗩𝗔𝗜, 𝗟𝗘̣̂𝗖𝗛 𝗛𝗢̂𝗡𝗚 Lệch vai, lệch hông nghe chừng ít gặp mà lại gặp nhiều không tưởng. 80% khách hàng đến với GymHaus khi được đo test tư thế và cột sống đều gặp vấn đề vai một bên cao bên thấp, thậm chí gây lệch hông.

Vấn đề lệch vai, hông khi nặng hơn sẽ dẫn đến cột sống bị cong vẹo – gọi là #scoliosis. Nó không chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến hiệu quả tập luyện, chơi thể thao cũng như chất lượng cuộc sống của bạn. Bạn khó mà chạy bộ tốt nếu cơ thể bị lệch về một bên và có thể dẫn đến chấn thương.

Để cải thiện tình trạng này, thực ra lại không quá khó. Đi từ nguyên nhân gốc rễ là mất cân bằng hệ cơ, bạn cần tham khảo HLV cá nhân chuyên nghiệp để tập lấy lại sức mạnh và sự cân bằng cho các nhóm cơ lưng, trọng tâm.

Để tìm hiểu rõ hơn, bạn hãy đừng bỏ qua video ngày hôm nay vì GymHaus sẽ giới thiệu 3 bài tập hữu hiệu, đơn giản bạn có thể thực hiện ngay tại nhà hoặc bất cứ đâu cho vấn đề lệch hông, lệch vai.

Xem full video tại link https://bit.ly/3i1KXFK


Series Video về tư thế: Posture Alignment Series của GymHaus là các thông tin cực kỳ hữu ích và khoa học mà đội ngũ chuyên gia fitness của GymHaus đã nghiên cứu.

ĐỂ ĐƯỢC TẶNG NGAY 1 BUỔI ĐÁNH GIÁ TƯ THẾ VÀ TẬP THỬ MIỄN PHÍ - Điền thông tin tại Link https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để đặt hẹn tư vấn và tập thử với GymHaus. - Hoặc inbox/comment ngay bên dưới để ad hỗ trợ bạn chu đáo.


Về GymHaus: GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập HLV cá nhân cao cấp được thành lập từ năm 2018 bởi founder Lê Hằng. Với nền tảng chương trình từ Hiệp hội Khoa học thể thao quốc tế ISSA, chúng tôi đi đầu về các gói tập PT 1 kèm 1 cho người chơi thể thao (golf, bóng rổ, chạy bộ…), người bị sai lệch tư thế, bệnh cột sống và tăng cơ giảm mỡ. Với châm ngôn: “Đi tập phải vui”, GymHaus cam kết mang tới bạn dịch vụ tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. ............................................................ Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube #GymHaus #ditapphaivui #GymHausVTVSportnew

258 views0 comments
bottom of page