top of page

XEM NGAY NẾU KHÔNG MUỐN BÉ CON CẬN THỊ, GÙ LƯNG TRONG MÙA CÁCH LY

🙅 Trong tình trạng chung của nhiều gia đình, khi mà các bé phải nghỉ học dài ngày ở nhà, thường xuyên coi TV, điện thoại và ít vận động; GymHaus nhận thấy mình cần và có trách nhiệm phải làm gì đó để thay đổi.


🤝 Và, đó là khi chị Lê Hằng - CEO của GymHaus - và anh Kiran Bryan Mistry - chủ phòng tập Golf Athletes - đã ngồi lại với nhau và cho ra đời KHỎE CÙNG CATTY AND KI.

Hàng tuần, trên 2 kênh chính thức #youtube#facebook sẽ livestream các bài tập thể dục 20 phút tại nhà dành cho 🧒 trẻ em, 👱🏻người lớn và 👵🏼 ông bà cũng có thể tập theo.


👥 Cả hai anh chị đều là những HLV quốc tế, Kiran còn là chuyên gia về khoa học thể thao & vật lý trị liệu của UK nữa. Thế nên các bài tập đều được chọn lọc để làm sao vừa tốt cho sức khoẻ, cải thiện hệ miễn dịch mà lại an toàn cho xương khớp của bé và ông bà. Đồng thời, bài tập còn rất dễ thực hiện và siêu vui nữa. 👍🏻👍🏻

💓Mỗi buổi chiều 17h thứ 2-4-6 hàng tuần, mọi người hãy cho bé nhà mình theo dõi và tập cùng cô Catty và chú Kiran nhé. Để thời gian cách ly ở nhà này của bé không chỉ còn TV, điện thoại nữa mà còn là dịp để cả nhà sống chậm lại, khỏe mạnh và gần nhau hơn.

LINK facebook và youtube đây ạ.

✅ http://bit.ly/khoecungcattyandki

✳️ http://bit.ly/fbkhoecungcattyandki

--------------------------

🔰GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA.

☎ Hotline: 0896655096

🏷Website: GymHausvietnam.com

🏷Address:

CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

CS2: Số 123G Thuỵ Khuê - Tây Hồ - Hà Nội.

🏷Instagram @gymhausvn

🏷Youtube http://bit.ly/gymhausyoutube

12 views0 comments
bottom of page