top of page

Lịch lớp nhóm tuần 18/2 - 24/2/2019

Updated: Feb 17, 2019

Đăng ký trải nghiệm ngay các lớp học nhóm đặc biệt của GymHaus Boutique Fitness trong tuần mới từ 18/2 tới 24/2.


- Hatha Yoga: Lớp học Yoga hoàn toàn mới do HLV Huy Nam đứng lớp. HLV Huy Nam là một trong những giáo viên yoga người Việt được yêu thích nhất trong cộng đồng yoga Hà Nội, với phong cách giảng dạy tinh tế, sâu sắc và tôn trọng cơ thể của học viên. Sau thành công của chuỗi Workshop Thiền định đầu tháng 2 vừa qua, Huy Nam sẽ đứng các lớp Hatha Yoga hoàn toàn mới tại GymHaus và buổi chiều các ngày thứ 3-5 hàng tuần.

Hatha Yoga là nền tảng của tất cả bộ môn Yoga, là một chuỗi những bài tập thể chất (được gọi chung là tư thế hay asana) nhằm đem lại sự cân bằng cho cơ thể qua các động tác căng và giãn. Tập bộ môn này ngoài tăng cường sự linh hoạt các xương khớp, còn điều hoà tâm trí, hỗ trợ giảm cân và tăng cường hệ miễn dịch.










- HIIT & Burn - Lớp giảm mỡ: là sự kết hợp hoàn hảo của các bài tập HIIT Cardio và Sức mạnh giúp tối ưu trao đổi chất, đốt mỡ và tăng cường lượng cơ bắp cho cơ thể săn chắc toàn diện.


- Strength & Build - Lớp tăng cơ: bao gồm chuỗi bài tập cơ bắp và sức mạnh từ cơ bản đến nâng cao, dành cho mọi trình độ, giúp bạn xây dựng đường nét cơ thể gọn gàng, săn chắc và hỗ trợ đốt mỡ tuyệt vời.



- Pilates là hệ thống những bài tập tập trung vào cơ trọng tâm, qua đó cải thiện tư thế, sự cân bằng và dẻo dai của cơ thể, đặc biệt rất tốt cho những người bị đau lưng, chấn thương. Khi kết hợp với tập gym, yoga, pilates bổ trợ rất tốt cho vẻ đẹp và sức khoẻ của người tập



Để đăng ký lớp học nhóm tại GymHaus

- Bước 1: Xem lịch tập tại đây. Chọn lớp tập phù hợp với bạn.

- Bước 2: Nhắn tin vào số hotline 0896655096 hoặc inbox facebook @GymHausvietnam các thông tin: tên, số điện thoại, lớp tập muốn đăng ký. Học phí: 300.000VND/buổi. Mua trọn gói 10 buổi: 250.000VND/buổi.

41 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page